| Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši |
| Höfundur |
Skilaboš |
Charlie Cooke
Skrįšur žann: 30 Įgś 2008 Innlegg: 146
|
Innlegg: Fim Jśl 22, 2010 10:54 Efni innleggs: Höfušhögg (og žaš slęmt) |
|
|
Joe Cole hefur greinilega fengiš höfušhögg og žaš slęmt, er kominn meš rugluna:
Joe Cole: Liverpool stęrsta félagiš į Englandi
Eins gott aš hann hypjaši sig! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Cardinal
Skrįšur žann: 09 Mar 2006 Innlegg: 365 Stašsetning: Stamford Bridge
|
|
|
Hann kann aš koma sér ķ mjśkinn. Viš gleyptum žaš sumariš 2003 aš hann hafi stutt Chelsea alla ęvi og sķšar aš hann ętlaši aš klįra ferilinn hjį okkur.
I feel sooo used! _________________ Guš hjįlpi okkur öllum. Žaš eru hįlfvitar viš stjórnvölin! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
PBP
Skrįšur žann: 08 Sep 2005 Innlegg: 256
|
|
|
Bśhś !! hehe.
Viš veršum aš fyrirgefa honum. Ég held aš allar sögusagnirnar, um aš hann nįši ekki mešalgreind į prófum sem klśbburinn lagši fyrir leikmenn, séu sannar. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Limlestin
Skrįšur žann: 24 Sep 2005 Innlegg: 307
|
|
|
| PBP skrifaši: | Bśhś !! hehe.
Viš veršum aš fyrirgefa honum. Ég held aš allar sögusagnirnar, um aš hann nįši ekki mešalgreind į prófum sem klśbburinn lagši fyrir leikmenn, séu sannar. |
Mešalgreind segir okkur aš helmingur leikmanna sé undir mešalgreind og hinn helmingurinn yfir mešalgreind.
Segjum sem svo aš mešalgreind leikmannahóps sem telur 10 leikmenn séu 100-gįfnastig.... žį žżšir žaš aš fimm séu meš hundraš eša meira og fimm leikmenn séu meš 100 eša minna.
Žannig aš žaš hljóta žį fleiri en JC aš hafa veriš undir mešalgreind.
Annars skil ég JC įgętlega.... hann fęr aš spila reglulega hjį Liverpool og žénar miklu meira.... Ég myndi elta peninga eftir 28 įra aldurinn ef ég vęri atvinnumašur ķ "fóbó" |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
PBP
Skrįšur žann: 08 Sep 2005 Innlegg: 256
|
|
|
Žaš er til eitthvaš sem heitir mešalgreind yfir höfuš. Stašlaš próf, stöšluš stig.(100stig) Prófin hjį klśbbnum gętu žess vegna sżnt aš ašeins Cole nįši ekki mešalgreind (almennt)
Hins vegar sżndu žessi sömu próf aš Lampard skoraši žaš hįtt aš hann var settur ķ sömu hillu og mannvitsbrekkan Sharon Stone. (160+) Tekiš fram aš heimildir fyrir žessu öllu eru nokkuš vafasamar  |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Cardinal
Skrįšur žann: 09 Mar 2006 Innlegg: 365 Stašsetning: Stamford Bridge
|
|
|
Hann mį alveg fara aš hafa sig hęgan ķ yfirlżsingunum greyjiš hann Joe Cole. Bestu įrin framundan osfrv. Allt gott og blessaš aš vilja gera vel en hann hefur aldrei veriš įsakašur um aš reyna ekki.
Mįliš er aš hann hefši veriš inni ķ liši Chelsea ef hann hefši įtt erindi žangaš og allt tal um aš hann hafi fariš til Liverpool til aš fį aš spila į ekkert endilega rétt į sér. Eins og hann hefur spilaš sķšustu 2 įr er ég ekkert viss um aš hann fįi aš spila eitthvaš meira žar heldur en hjį Chelsea.
Hvernig vęri aš hann kęmi frekar fram og talaši um žaš sem hann žyrfti aš gera til aš sanna sig į nż ķ stašinn fyrir aš lżsa yfir framtķšarplönum sķnum fyrir félagiš og annaš slķkt?
En ég hef gaman af žessu. Liverpool menn allir svo įnęgšir meš žetta og svo skķtur hann upp į bak sem og allt lišiš, enn eina feršina. Žaš veršur ljśfara meš hverju įrinu aš horfa uppį örvęntinguna. _________________ Guš hjįlpi okkur öllum. Žaš eru hįlfvitar viš stjórnvölin! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Hethrir
Skrįšur žann: 31 Okt 2005 Innlegg: 199
|
|
|
| Hann fķlar bara greinilega aš vera vel lišinn hjį stušningsmönnum og er žessvegna aš kyssa rassa :Ž |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
solvinho
Skrįšur žann: 12 Sep 2009 Innlegg: 67 Stašsetning: The Shed End
|
|
|
Hann segir sķšan lķka aš bestu įrin hans verša hjį LIVERPOOL. _________________ Chelsea:Terry's Army |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
helgi2385
Skrįšur žann: 20 Jan 2007 Innlegg: 195 Stašsetning: Žingeyri
|
|
|
Viš megum nś ekki vera svona sįrir. Hann uppfyllti sinn hluta samnings sķns viš chelsea, og nś langar honum aš prófa eitthvaš annaš. Ég ętla ekkert aš tjį mig um hans gįfur eša koss hęfileika. Ég segi bara stattu viš stóru oršin (eša ekki). _________________ Viš vinnum žetta svo bara aftur og aftur og aftur og aftur og aftur!!! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
|