| Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši |
| Höfundur |
Skilaboš |
PBP
Skrįšur žann: 08 Sep 2005 Innlegg: 255
|
Innlegg: Mįn Jśl 19, 2010 15:19 Efni innleggs: Cole til x&#$$xxpool |
|
|
J.Cole kemur į óvart og sżnir metnaš til žess aš standa sig vel į móti lišum frį Makedónķu og Armenķu svo dęmi séu tekin.
Leikinn leikmašur en leiš best į nuddboršinu hjį CFC.
Thommo heldur aš Cole verši "vatnaskil" hjį LFC. Mér finnst eiginlega bara skrżtiš aš pślarar haldi ekki vatni yfir žessu, kannski er žetta "kśp" hjį žeim, nįttśrulega klśbbur meš lęgri standard.
En žessi Chelsea mašur B .. eitthvaš sem tók viš stjórnartaumunum hjį žeim rekstrarlega er aš gera gott mót.
Cole inn, Benayoun śt og ca 6m ķ plśs, lygilegt! Af hverju er honum ekki bošin vinna hjį uppįhaldsliši sķnu? |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Davidj
Skrįšur žann: 17 Des 2009 Innlegg: 19
|
|
|
Žetta er nįttśrulega bara kjaftęši.
Žaš er spurning hvort framkvęmdastjórinn hafi fengiš aš rįša žessu enda haršur Chelsea ašdįandi.
Hann hefši nś įtt aš setja standardinn hęrra. eins og t.d. Blackburn |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
helgi2385
Skrįšur žann: 20 Jan 2007 Innlegg: 195 Stašsetning: Žingeyri
|
|
|
Žaš mį ekki taka žaš af honum aš hann er meš hjartaš į réttum staš. Aš bjóša sig fram viš vinnu į hamfarasvęši ķ lķkķngum viš Haķtķ er nįttśrulega bara frįbęrt. Reyndar fęr hann eitthvaš smį borgaš fyrir žaš, en svona er fótboltinn.
Žaš er nś bara žannig aš hann var dottinn śr lišinu okkar og var ekkert į leiš inn žar aftur. _________________ Viš vinnum žetta svo bara aftur og aftur og aftur og aftur og aftur!!! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
bubbi
Skrįšur žann: 09 Sep 2005 Innlegg: 184 Stašsetning: "Žar sem logniš hlęr svo dįtt"
|
|
|
Ég skil ekki žetta vęl śt ķ Cole. Hann fór fram į allt of hį laun mišaš viš getu og meišsli sl. įr og var ekkert aš sżna eftir aš hann kom śr meišslunum. Karakterinn er kannski bara ekki meiri hjį honum og hann treystir sér ekki til aš berjast fyrir sęti sķnu hjį besta liši Englands.
Hann kemur til meš spila meira hjį L.pool en hann veršur ekki aš berjast um meistaratitilinn ķ vor. _________________ Chelsea, annaš kemur ekki til greina. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Cardinal
Skrįšur žann: 09 Mar 2006 Innlegg: 365 Stašsetning: Stamford Bridge
|
|
|
Žaš er nįttśrulega ekki rétt aš stilla žessu upp žannig aš viš séum aš skipta į Cole og Benayoun og borga 5 milljónir meš Cole. Viš įttum ekkert ķ Cole žar sem hann var samningslaus og ekki leikmašur Chelsea lengur. Viš keyptum Benayoun į 5 milljónir en žaš kemur mįlinu ekkert viš.
Žaš į eftir aš koma į daginn aš 90.000 kall į viku veršur engan veginn žess virši og žessi kaup klįrlega engin vatnaskil. Hann er flair leikmašur en ekkert ķ lķkingu viš žį bestu. Mig grunar aš žetta verši annaš Harry Kewell dęmi eša jafnvel Boudewjin Zenden
Ég mun alltaf elska Joe Cole en žetta var slęmt move hjį bįšum ašilum. Verši žeim aš žvķ. _________________ Guš hjįlpi okkur öllum. Žaš eru hįlfvitar viš stjórnvölin! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
PBP
|
|
|
Kallinn kreistir sennilega fram žaš besta ķ Cole. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
PBP
|
|
|
Hann fékk alla vega tķuna. Mašur er nśna fyrst aš trśa žessu. Liverpool mašur! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
helgi2385
Skrįšur žann: 20 Jan 2007 Innlegg: 195 Stašsetning: Žingeyri
|
|
|
ég trśi žvķ nś ekki aš hann ętli aš byrja į sjśkrabekknum. Honum viršist allavega lķša vel žar. _________________ Viš vinnum žetta svo bara aftur og aftur og aftur og aftur og aftur!!! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
|