| Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši |
| Höfundur |
Skilaboš |
helgi2385
Skrįšur žann: 20 Jan 2007 Innlegg: 195 Stašsetning: Žingeyri
|
|
|
Mig langar aš setja upp smį spjall um hvort menn hafi séš einhver talent į HM og eins spennandi leikmenn fyrir okkur.
ég męli meš aš menn fylgist meš özil hjį Žżskalandi. _________________ Viš vinnum žetta svo bara aftur og aftur og aftur og aftur og aftur!!! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
A.Kįrason
Skrįšur žann: 20 Įgś 2008 Innlegg: 31 Stašsetning: Egilsstašir
|
|
|
Klįrlega Özil hjį Žżskalandi og ég var lķka hrifinn af Elia hjį Hollandi žęr mķnśtur sem hann kom innį į móti Danmörku, flottar sendingar hjį honum. Sķšan hef ég alltaf heillast af Gourcuff og finnst aš Chelsea hefši įtt aš vera bśiš aš splęsa ķ hann, en ég held aš Ancelotti sé ekkert mikill ašdįandi hans fyrst hann lįnaši og seldi hann svo frį Milan.
Hinsvegar sį leikmašur sem ég hef veriš mest heillašur af į žessu móti er Enyeama, markvöršurinn hjį Nķgerķu. Samt held ég aš viš žurfum ekki į honum aš halda žegar Delac veršur męttur. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Franco
Skrįšur žann: 28 Jśn 2008 Innlegg: 89
|
|
|
Žeir sem ég myndi vilja skoša eru Alexis Sanhes og Pazil held ég aš hann heiti hęgri bakvöršur. Žeir eru bįšir frį Chile. Özil frį žżskalandi og Sebastian Zveinstęger eša hverning sem žetta er skrifaš frį žżskalandi. Sķšan er ég mjög hrifin af vinstribakverši Mexķkó en hann spilar meš PSV og ég heyrši einhvern tķmann aš Chelsea ętti hann svona svipaš og meš hann Alex.
Kvešja
Franco |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Cardinal
Skrįšur žann: 09 Mar 2006 Innlegg: 365 Stašsetning: Stamford Bridge
|
|
|
Luis Fabiano hjį Brasilķu! Hvaš skyldi hann hafa kostaš frį Sevilla fyrir og eftir mót? _________________ Guš hjįlpi okkur öllum. Žaš eru hįlfvitar viš stjórnvölin! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Arshavin
Skrįšur žann: 22 Jśn 2008 Innlegg: 82
|
|
|
lANGAR svooooo ķ aguero. Özil er spennandi. Held žaš vęri osom aš reyna viš snejder hjį inter. svķnastķan er lķka spennandi kostur  _________________ Chelsea Er Lķfstķll |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
helgi2385
|
|
|
Arshavin. Ég er hrikalega sammįla žér meš žessa leikmenn. Samt eru mķnir villtustu draumar aš fį Pato en žaš eru Villtir draumar! _________________ Viš vinnum žetta svo bara aftur og aftur og aftur og aftur og aftur!!! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
A.Kįrason
Skrįšur žann: 20 Įgś 2008 Innlegg: 31 Stašsetning: Egilsstašir
|
|
|
Snjęęder hefši įtt aš vera keyptur frį Real įšur en Inter tóku hann.
Bęti einum viš: Dķ Marķa! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
braagi
Skrįšur žann: 21 Jśn 2008 Innlegg: 68
|
|
|
| Özil, Schweinsteiger, Pato - einhver af žessum vęri fķnt. Lķst samt best į Özil af žessum, fullkominn til žess aš taka viš af Lampard eftir fįein įr og er mjög ungur. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
helgi2385
|
|
|
Pato er nś ungur og gęti tekiš viš af Lampard, Eeen hann yrši vęntanlega fįrįnlega dżr _________________ Viš vinnum žetta svo bara aftur og aftur og aftur og aftur og aftur!!! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
braagi
Skrįšur žann: 21 Jśn 2008 Innlegg: 68
|
|
|
| helgi2385 skrifaši: | | Pato er nś ungur og gęti tekiš viš af Lampard, Eeen hann yrši vęntanlega fįrįnlega dżr |
Pato gęti nįttśrulega enganveginn tekiš viš af Lampard žar sem aš Pato er framherji. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
|